99+ Mẫu thiết kế thi công nội thất biệt thự sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

Biệt thự là công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và có diện tích khá lớn. Để nâng cao giá trị của công trình cũng như khẳng định phong cách cá nhân của gia chủ, việc thiết kế thi công nội thất biệt thự là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Kimhouse sẽ mang đến cho các bạn 99+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự đón đầu xu hướng năm nay.

Biệt thự là công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và có diện tích khá lớn. Để nâng cao giá trị của công trình cũng như khẳng định phong cách cá nhân của gia chủ, việc thiết kế thi công nội thất biệt thự là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Kimhouse sẽ mang đến cho các bạn 99+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự đón đầu xu hướng năm nay.

1.Xu hướng thiết kế thi công nội thất biệt thự hiện nay

1.1.Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Với lối thiết kế này, các kiến trúc sư có thể kết hợp và sử dụng thoải mái các hình khối, vật liệu để tạo nên không gian sống tiện ích và đầy đủ công năng cho gia chủ.

Đặc biệt, có thể ứng dụng các vật liệu khác nhau cho cầu thang, sofa, đồ decor, đèn chùm… để mang tới những thiết kế sang trọng, hiện đại.

1.2.Thiết kế thi công nội thất phong cách Luxury

Đây là phong cách thiết kế nội thất được giới thượng lưu lựa chọn nhiều nhất vì nó thể hiện được sự xa xỉ, cao cấp và lộng lẫy cho công trình biệt thự.

Nội thất mang phong cách Luxury sẽ thể hiện rõ nét được cá tính của gia chủ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các đồ nội thất cao cấp được thi công tinh xảo, tỉ mỉ cũng như các màu sắc được kết hợp một cách hiện đại, sang trọng ở phong cách thi công nội thất Luxury.

1.3.Thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển lấy nguồn cảm hứng từ lối kiến trúc truyền thống châu Âu và được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay.

Những công trình biệt thự được thiết kế theo phong cách này có thể hình dung như những tòa lâu đài, cung điện bề thế, nguy nga và chúng thật sự đã chứng minh được địa vị và tiềm lực kinh tế của gia chủ.

Nội thất phong cách cổ điển thường rất cao cấp, có gam màu vàng hoặc be, sẽ mang lại sự ấm cúng cho không gian cũng như sự tiện ích cho người sử dụng.

1.4.Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất này xuất phát từ những quốc gia châu Âu, mang đậm nét nghệ thuật và sự sang trọng, thể hiện được phong cách cá nhân của gia chủ rõ nét.

Nội thất tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, vừa mang lại sự ấm cúng cho không gian, vừa sở hữu những tiện ích hiện đại cho người sử dụng.

1.5.Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Địa Trung Hải

Không gian nội thất mang phong cách Địa Trung Hải sẽ mang đến làn gió tươi mới, hơi thở của biển cả trong lành, mát rượi cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đây là phong cách được khá nhiều gia chủ yêu thích và ứng dụng cho biệt thự của mình. Các nét đặc trưng của phong cách này bạn có thể dễ dàng nhận biết là vòm nhà cao, cửa sổ thoáng rộng để thu hút nắng, gió tự nhiên, các gam màu đặc trưng thường được sử dụng là xanh dương, xanh olive, màu vàng, màu tím, màu xanh olive, màu đất nung terra…

2.Những nguyên tắc nên lưu ý khi thiết kế thi công nội thất biệt thự

2.1.Không gian phòng khách

Phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm, ưu tiên lấy ánh sáng tự nhiên, ngoài ra nên chú ý nguyên tắc form chuẩn vuông vắn thay vì lệch, mất góc.

2.2.Không gian bếp

Bếp là nơi giữ lửa của mỗi gia đình, nên thiết kế sao cho thông thoáng, lắp đặt các nội thất chất lượng, mang lại không gian ấm cúng và đảm bảo an toàn cháy nổ.

2.3.Không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ nên được thiết kế sao cho thoải mái và riêng tư nhất. Gia chủ nên lựa chọn nội thất đơn giản, thuận tiện cho quá trình thư giãn và nghỉ ngơi.

2.4.Không gian sân vườn

Sân vườn là không gian đặc biệt quan trọng đối với công trình biệt thự. Gia chủ cần lưu tâm kỹ càng để có được thiết kế sân vườn phù hợp và mang tính thẩm mỹ cao.

Tóm lại, thiết kế thi công nội thất biệt thự nên được thực hiện bởi người có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

3.Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự của Kimhouse?

  • Thiết kế mang đậm phong cách và đẳng cấp của gia chủ

Những mẫu thiết kế của chúng tôi được sáng tạo dựa trên yêu cầu và sở thích của gia chủ, vì vậy, mỗi công trình sẽ mang nét cá tính cũng như phong cách riêng, thể hiện được đẳng cấp của ngôi nhà

  • Giúp tối ưu không gian

Việc thiết kế thi công giúp tối ưu từng không gian, từng nội thất trong nhà, từ tổng thể không gian rộng lớn đến những chi tiết nhỏ đều được tính toán và sắp xếp khoa học, hợp lý

  • Chủ động, tiết kiệm

Gia chủ có thể nắm bắt được tiến độ một cách dễ dàng, chính xác. Đặc biệt, toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, giúp tối ưu thời gian và chi phí thi công đáng kể

  • Toàn bộ nội thất phù hợp

Toàn bộ nội thất sẽ được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo tính hữu ích cũng như mang lại và nâng tầm vẻ đẹp của toàn bộ công trình.

Kimhouse với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng sẽ thiết kế thi công nội thất biệt thự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được phong cách của gia chủ, mang lại không gian hiện đại, tiện ích cho người sử dụng.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã giúp đỡ hàng trăm khách hàng, tạo nên những không gian nội thất tuyệt vời làm hài lòng gia chủ.

Nội Thất Kim House cho rằng, muốn biết một công ty uy tín hay không hãy nhìn vào sản phẩm của họ, và hình ảnh hoàn công chính là thước đo rõ nét nhất về chất lượng sản phẩm của một đơn vị thi công chuyên nghiệp. Tại Nội Thất Kim House, chúng tôi thường xuyên cập nhật những hình ảnh thực tế để quý khách hàng có những đánh giá khách quan nhất. Bên cạnh đó, những xu hướng mới cũng thường xuyên được Nội Thất Kim House cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

0971660138